TIN TỨC HÀNG NGÀY
Thiết kế sofa phòng khách căn hộ cao cấp, tinh tế

Thiết kế sofa phòng khách căn hộ cao cấp, tinh tế

Bộ sofa hiện đại tận dụng được tối đa góc khuất của căn hộ, tạo cho không gian tiếp khách thêm phần rộng rãi và tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng


Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ sofa góc tone trắng tinh tế kiểu dáng góc tiện lợi với ghế đơn bọc da tone nâu cao cấp là điểm nhấn ấn tượng của không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa đẹp được coi là điểm nhấn của không gian tiếp khách sang trọng và đẳng cấp


Không gian phòng khách chung cư thêm tiện lợi với bộ sofa bọc vải tone xám tinh tế được thiết kế kiểu dáng văng đơn giản mà thoáng đãng của phong cách hiện đại.


Nổi bật giữa không gian phòng khách của căn hộ là bộ sofa bọc da theo phong cách hiện đại được thiết kế kiểu góc tiện lợi ấn tượng với sắc xanh tươi mới, độc đáo.


Nội thất sofa phòng khách đẹp dành cho nhà chung cư


Sofa hiện đại là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của căn hộ chung cư cùng với sắc xanh nổi bật mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi đầy sức sống.


Sofa văng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư tiện lợi linh hoạt mà ấm cúng với vỏ bọc nhung xám trầm lắng cùng ghế đơn bọc da độc đáo, sang trọng.


Thiết kế sofa tân cổ điển với khung gỗ óc chó cùng vỏ bọc nhung ánh vàng hoàng gia nổi bật giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.


Mang vẻ đẹp tinh tế mềm mại ấm cúng với vỏ bọc vải màu kem trẻ trung bộ sofa văng phong cách hiện đại là lựa chọn phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa đẹp độc đáo và ấn tượng được thể hiện qua từng đường nét chạm khắc khéo léo tinh xảo


Phòng khách căn hộ chung cư đầy ấn tượng với tâm điểm là bộ sofa hiện đại với vỏ bọc vải màu xám tinh tế gần gũi ấm cúng.


Sofa đơn Tân cổ điển kết hợp hoàn hảo giữa phòng cách cổ điển pha lẫn hiện đại.


Thiết kế sofa theo phong cách tân cổ điển uốn lượn phần khung gỗ óc chó cao cấp với điểm nhấn ghế sofa đơn bọc nhung màu xanh độc lạ là trung tâm thu hút của phòng khách chung cư.


Chiếc sofa nỉ chữ L màu xanh là điểm nhấn nổi bật của căn phòng, đặc biệt gam màu này tạo sự tươi mới cho căn phòng


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related