TIN TỨC HÀNG NGÀY
Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

Khái niệm siêu thị sáng tạo

"Một khái niệm phi thường ở một vị trí phi thường" chắc chắn áp dụng cho Foodmarkt vừa mới được khai trương của Jumbo tại Amsterdam Noord. Siêu thị này nằm trong nhà máy sản xuất động cơ cũ của Stork trên sông IJ. Tòa nhà được xây dựng từ năm 1920 và Jumbo đã giữ lại nhiều đặc điểm ban đầu, ví dụ như tời và cửa sổ bằng gang.

Trong không gian này có đặc trưng là khá cổ, khách hàng sẽ bắt gặp một khái niệm cửa hàng mới. Chúng tôi nói chuyện với Herman Beldman, quản lý xây dựng siêu thị phát triển các khái niệm mới tại Jumbo. Ông giải thích khái niệm cửa hàng và thiết kế siêu thị do Van Keulen Interieurbouw tạo ra.

Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

Ăn nó, làm cho nó hoặc lấy nó

"Trong Foodmarkt, bạn sẽ tìm thấy Foodmarkt Café. Ở đây bạn có thể thưởng thức các sản phẩm mà bạn đã chọn cho mình từ một trong các bếp của cửa hàng. Có một lựa chọn lớn bao gồm sushi, Oriental và món ăn của Hà Lan. Trong gian hàng thịt, bạn có thể mua xương sườn hoặc thịt nướng BBQ. Và bạn có thể ăn tất cả những thứ này trong quán cà phê với một mức giá rất phải chăng.

Điều đặc biệt là bạn cũng có thể mua tất cả các sản phẩm này sẵn sàng làm và chuẩn bị chúng ở nhà trong lò vi sóng. Hoặc bạn chọn nguyên liệu tươi, tất cả đều được cân đo, và tự chế biến bữa ăn. Và đó là khái niệm của chúng ta: Ăn nó, Làm cho nó hay Lấy nó. "

Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

Vị trí thích hợp cho siêu thị này

"Foodmarkt cung cấp trải nghiệm mua sắm độc đáo và linh hoạt, nhưng vẫn có một ngưỡng thấp và vẫn có giá phải chăng. Chúng tôi đã có ý thức chọn địa điểm này ở Amsterdam Noord. Khu vực này đang phát triển nhanh chóng. Tòa nhà có rất nhiều không gian rộng và dễ dàng tiếp cận được bằng xe hơi và xe đạp. Đậu xe là không có vấn đề ở đây. Một chuyến phà mới giữa Motorkanaal, ngay trước cửa nhà của chúng tôi, và hòn đảo Java gần đó sẽ sớm ra mắt. Chúng tôi có một nhóm mục tiêu rất tổng hợp và chúng tôi thấy rằng khách hàng của chúng tôi đến từ khắp nơi xung quanh khu vực, cũng như từ Diemen hoặc Zaandam ".

Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

Van Keulen Interieurbouw: linh hoạt và đáng tin cậy

"Chúng tôi đã làm việc với Van Keulen Interieurbouw khoảng ba mươi năm, vì vậy sự lựa chọn là đơn giản. Khi nói đến nội thất cửa hàng, đó là số một trong quan điểm của tôi. Họ rất linh hoạt và đáng tin cậy, và thực sự thấu hiểu với khách hàng của họ. Và họ đã chuyển sang các giải pháp được thực hiện cách đây rất lâu. Bán lẻ là một lĩnh vực liên tục thay đổi, và ý tưởng Van Keulen Interieurbouw là chính xác những gì họ thích. Họ tích cực đóng góp ý tưởng cho sự phát triển của các khái niệm mới. "

Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

"Nhà máy sản xuất máy cũ là một thách thức lớn. Ví dụ, mái nhà cao 11 mét và quá yếu để cho phép treo các phần tử bên trong. Van Keulen đã sử dụng những cần cẩu cũ một cách thông minh, và họ đã gắn những thanh dầm mới. Điều đó có nghĩa là người của họ đã phải làm việc trên thang máy nền ở độ cao sáu mét. Họ tự hỏi: "Làm thế nào để chúng tôi đảm bảo một kết thúc gọn gàng?" Tuy nhiên, vì chúng tôi muốn giữ lại nhân vật của nhà máy sản xuất động cơ cũ, chúng tôi không cảm thấy cần phải hoàn thành mọi thứ một cách gọn gàng."

Foodmarkt Amsterdam – siêu thị sáng tạo và thông minh

Thành công lớn

"Giống như khách hàng của chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng với kết quả cuối cùng. Sự kết hợp của thị trường tươi sống và ngành dịch vụ siêu thih đã rất hấp dẫn. Quyết định xây dựng và thực hiện một cách nhanh chóng trong Foodmarkt Café. Theo các khách hàng của chúng tôi, thiết kế showroom, khu mua sắm rất hấp dẫn. Tóm lại, Foodmarkt ở Amsterdam Noord là một thành công lớn, cũng nhờ Van Keulen Interieurbouw. ​​"

Nguồn: keulen

 

Related